วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทำอย่างไร เอาชนะความกลัว...เครียด...กังวล ได้

นี่ก็เดือนตุลาคมเข้าไปแล้ว วันเวลาช่างเร็วจริงๆ ค่ะ และตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา ดิฉันมีโอกาสได้ศึกษาหาความรู้ทางธุรกิจเครือข่าย MLM Online เพิ่มเติม รวมถึงความรู้ด้านเทคนิคต่างๆ ที่ดีๆ หลายอย่าง เพื่อที่จะนำมาบอกเล่าให้เพื่อนนักธุรกิจเครือข่าย MLM ฟังความรู้ใหม่ๆ จากการเรียนเกี่ยวกับการทำธุรกิจเครือข่ายระบบใหม่ ทุกวันนี้ธุรกิจเครือข่าย MLM มีการแข่งขันกันรุนแรงและดุเดือดมาก ดังนั้นคนที่จะทำธุรกิจจำเป็นที่จะต้องมีข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ ทันสมัยและมากพอที่จะได้ตัดสินใจเพื่อลดความเสี่ยงต่างๆ และสร้างความได้เปรียบซึ่งเป็นสิ่งที่เราจะต้องเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง หากต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ และเรื่องราวดีๆ ในวันนี้ก็เป็นพื้นฐานอย่างหนึ่ง ที่คนที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์  MLM Online จะต้องมี จะต้องสร้างต้องฝึกความอดทนทางใจด้วยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องของ ความกลัว ความเครียด ความกังวล มันคือ อุปสรรคสกัดกั้นความสำเร็จของคุณ  ซึ่งต้องเราใช้ความคิดของเราเอาชนะมันให้ได้
คนที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่มักจะพูดและคิดว่า จะไม่เลิกและจะไม่ละความพยามยาม คำพูดและความคิดเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจ ที่จะพาเราไปสู่ความสำเร็จเนื่องจากเป็นความคิดในแง่บวก การป้อนข้อมูลที่เกี่ยวกับความสำเร็จเข้าไปในความคิดเราเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ค่ะ เพราะสิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีด้านบวกให้กับเรา และอีกอย่างเราเองก็ต้องลบข้อมูลด้านลบ ออกไปจากความคิดเราด้วย การฝึกคิดแต่ด้านดีจะทำให้เรามีแต่พลังด้านบวก ให้ความคิดเรานั้นอยู่สูงกว่า ความกลัว ความเครียด ความกังวล เพราะสิ่งเหล่านี้คือ อุปสรรคตัวร้าย ในการที่เราจะก้าวไปสู่ความสำเร็จ เราต้องปรับความคิดเพื่อเอาชนะ สิ่งเหล่านี้ไปให้ได้ ไม่มีใครที่จะเป็นในสิ่งที่ตัวเองอยากจะเป็นไม่ได้
คุณจะต้องพยายามที่จะไปในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ให้ได้ด้วยความคิด ความสามารถ และทัศนคติที่ดีของคุณ ทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณไปถึงจุดมุ่งหมายในชีวิตของคุณได้ แต่ทุกอย่างนั้นก็จะต้องเป็นไปตามขั้นตอนของมัน แต่ถ้าการกก้าวข้ามขั้นตอนจะทำให้คุณไปถึงจุดหมายเร็วขึ้น มันก็น่าจะลองสู้และเสี่ยงดูสักตั้ง ดิฉันขอเป็นกำลังใจ เป็นที่ปรึกษาคอยให้แนวทางที่ดี เพื่อจะได้ก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จได้ในที่สุด สู้ๆ ค่ะเพื่อนนักธุรกิจเครือข่าย MLM มืออาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น